Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2022

Thứ hai, 01/08/2022 566 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 01/8, UBND huyện Kim Sơn tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8 năm 2022 dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện tham dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8/2022

 

Tại buổi sinh hoạt, sau nghi thức chào cờ trang nghiêm và hát Quốc ca, các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện được nghe đồng chí Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện kể câu chuyện về Bác với nhan đề: “Tháng tám năm 1945 ở Hà Nội” ghi theo lời kể của đồng chí Vũ Kỳ, Thư ký của Bác Hồ.

 

Qua câu chuyện cho chúng ta thấy, cho dù năm tháng đã qua đi, nhưng những điều Bác dạy vẫn rất cần cho cuộc sống của chúng ta hôm nay. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức luôn rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Nổi bật trong tư tưởng đạo đức của Người mà mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân phải thấm nhuần, noi theo đó là tư tưởng “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”. Đây là phẩm chất cơ bản, cần thiết, gắn liền với hoạt động hàng ngày của mỗi người, nó là thước đo phẩm chất đạo đức của con người. Những đức tính đó đã tồn tại cùng thời gian.

 

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Trần Xuân Trường, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trực thuộc UBND huyện trong thời gian qua, cùng với việc thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị cần triển khai thực hiện trong thời gian tới đó là: Tập trung thực hiện kế hoạch đấu giá giá trị QSD đất, công tác GPMB thực hiện các dự án theo kế hoạch, đúng tiến độ. Chủ động triển khai các phương án PCTT - TKCN năm 2022; Đẩy mạnh các biện pháp thực hiện công tác Thu ngân sách Nhà nước. Đồng thời, hoàn thành các tiêu chí huyện đạt chuẩn NTM theo đúng lộ trình.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/