Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 02/2023

Thứ hai, 13/02/2023 587 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 13/2/2023, tại trụ sở Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 2. Sau khi Trụ sở Huyện ủy chuyển về địa điểm mới thì đây là buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần đầu tiên được sinh hoạt ghép giữa cơ quan Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện.

 

Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Đinh Việt Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Xuân Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức người lao động các cơ quan thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện.

Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 02/2023 tại Trụ sở Huyện ủy, HĐND, UBND huyện

 

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đinh Thị Thu Hà, Trưởng phòng Y tế đọc câu chuyện “Con đường dẫn tôi đến chủ nghĩa Mác - Lênin”, trích trong cuốn Hồ Chí Minh toàn tập, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Hà Nội. Câu chuyện giúp chúng ta suy ngẫm, hiểu sâu hơn về sự nghiên cứu, khảo nghiệm, học tập, tìm tòi, hoạt động không ngừng của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc trong thời gian sống và tham gia các hoạt động của Đảng Xã hội Pháp. Trong thời gian tham gia hoạt động tại Pháp, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc vừa hoạt động thực tiễn, vừa nghiên cứu lý luận Mác - Lênin, từ đó tìm ra con đường cứu nước, giải phóng dân tộc. Người nhận định “Chủ nghĩa Lênin đối với chúng ta, những người cách mạng và Nhân dân Việt Nam, không những là cái “cẩm nang” thần kỳ, không những là cái kim chỉ nam, mà còn là mặt trời, soi sáng con đường chúng ta đi tới thắng lợi cuối cùng, đi tới chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản”.

 

Qua câu chuyện kể, thấm nhuần lời dạy của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện không ngừng nghiên cứu, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, sâu sát với cơ sở để hiểu rõ, nhận thức đúng, hình thành tư duy khoa học và chỉ đạo hành động phù hợp với thực tiễn; nêu cao tinh thần đấu tranh, tính chiến đấu trong Đảng, bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng trước sự chống phá và các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; đồng thời luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị; trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814209

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1551

W88 113.80 - https://139.99.113.80/