Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ra quân "Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Thứ ba, 19/07/2022 489 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 16/7, BHXH huyện phối hợp với Bưu điện huyện Kim Sơn tổ chức lễ ra quân "Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình" với sự tham gia của cán bộ, viên chức các phòng chuyên môn BHXH huyện, Bưu điện huyện.

Các đại biểu dự lễ ra quân"Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình"

 

Các thông điệp truyền thông trong lễ ra quân như: BHXH, BHYT là chính sách bảo hiểm của Đảng, Nhà nước, vì quyền lợi của nhân dân, không vì mục tiêu lợi nhuận;  BHXH tự nguyện - chính sách an sinh vì hạnh phúc mọi gia đình; BHYT - tấm thẻ vàng hỗ trợ bạn không may gặp tai nạn rủi ro, bệnh hiểm nghèo; tham gia BHYT hộ gia đình để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình…. đã truyền tải đầy đủ ý nghĩa, hình ảnh, thu hút sự quan tâm của mọi tầng lớp nhân dân, làm cho người dân nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, từ đó giúp người dân an tâm, tin tưởng, chủ động, tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHXH hộ gia đình. Quá trình diễn ra sự kiện đảm bảo an toàn về người, phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường diễu hành.

Lễ ra quân là hoạt động thiết thực nhằm mục đích tuyên truyền tới người dân về chính sách ưu việt khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

 

Tính đến tháng 6/2022, toàn huyện có khoảng 161 nghìn người tham gia BHXH, trong đó 2.550 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 55,04% dự toán tỉnh giao; có trên 7.800 người tham gia bảo hiểm thất nghiệp; số người tham gia BHYT trên 142 nghìn người, đạt 95,35% KH được giao.

 

Lễ ra quân là hoạt động thiết thực nhằm mục đích tuyên truyền tới người dân về chính sách ưu việt khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để nâng cao số người tham gia bảo hiểm. Đồng thời, tiếp tục khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc chăm lo đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. 

.

                                                   D.Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814250

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1592

W88 113.80 - https://139.99.113.80/