Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn

Thứ hai, 30/11/2020 523 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 28/11, đồng chí Hoàng Văn Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến tham dự buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn Chi cục thuế khu vực Kim Sơn – Yên Khánh.

Các đại biểu dự lễ ra mắt

 

Câu lạc bộ Bóng bàn cơ quan Chi cục thuế khu vực Kim Sơn – Yên Khánh được thành lập trên tinh thần tự nguyện, với sự tham gia của 21 thành viên là cán bộ, công chức, người lao động của ngành, những người có chung niềm yêu thích, đam mê và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khỏe và trình độ kỹ thuật, chiến thuật đối với bộ môn thể thao bóng bàn.

Sôi nổi các trận đấu giao lưu nhân dịp Lễ ra mắt Câu lạc bộ

 

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Bí thư huyện ủy rất vui mừng trước sự ra mắt của CLB. Đồng chí nhấn mạnh: Việc thành lập câu lạc bộ Bóng bàn sẽ là điều kiện thuận lợi cho các thành viên tham gia luyện tập, rèn luyện nâng cao kỹ thuật – qua đó góp phần duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của cơ quan Chi cục thuế Kim Sơn – Yên Khánh nói riêng, toàn huyện nói chung. Nhân dịp này, đồng chí cũng mong muốn CLB ngoài việc hoạt động hiệu quả cũng là nơi đào tạo, rèn luyện, phát hiện các cầu thủ có tài năng tham gia thi đấu thể thao trong, ngoài huyện và giành được thành tích cao.

 

Sau buổi lễ ra mắt đã diễn ra các trận thi đấu giao lưu sôi nổi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/