Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phòng khám Đa khoa tư nhân Thiện Đức thực hiện lưu động Test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2

Thứ tư, 01/09/2021 1311 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hiện trên địa bàn huyện có 02 Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép đủ điều kiện thực hiện Test nhanh kháng nguyên vi-rút SARS-CoV-2, đó là Phòng khám Đa khoa Việt Đức có trụ sở tại phố Trì Chính, Thị trấn Phát Diệm và Phòng khám Đa khoa tư nhân Thiện Đức có trụ sở tại xóm 3, xã Ân Hòa cùng mạng lưới y tế của huyện.

 

Nhằm phát hiện sớm các nhiễm SARS –CoV -2 và chủ động, linh hoạt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, BCĐ phòng chống dịch COVID-19 huyện đã đồng ý cho Phòng khám Đa khoa tư nhân Thiện Đức được thực hiện Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 lưu động tại các địa điểm, đó là: Điểm Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 tại xóm 1, xã Lai Thành, huyện Kim Sơn và điểm Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 tại cụm Công nghiệp Đồng Hướng, xóm 12, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn.

Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 giúp phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm SARS –Cov-2

Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 lưu động do Phòng khám Đa khoa tư nhân Thiện Đức thực hiện trên cơ sở đảm bảo thực hiện nghiêm các quy trình lấy mẫu theo đúng quy định. Nhân viên của Phòng khám đã được tập huấn lấy mẫu xét nghiệm khi có yêu cầu, trang phục phòng hộ cá nhân cho nhân viên lấy mẫu; sinh phẩm được chuẩn bị đầy đủ; thu gom, tiêu hủy mẫu an toàn, đúng quy định phòng chống dịch; thông báo giá thu đối với người được lấy mẫu Test nhanh kháng nguyên vi-rút.

 

Việc triển khai thực hiện Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 lưu động trên địa bàn huyện là một trong nhiều giải pháp để ngăn chặn, phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm SARS –Cov-2 cũng như thuận tiện cho người dân đến làm Test nhanh kháng nguyên SARS –CoV-2 lưu động khi có yêu cầu.

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814132

Trực tuyến: 107

Hôm nay: 1474

W88 113.80 - https://139.99.113.80/