Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi điều trị và xuất viện cho 27 bệnh nhân mắc COVID-19

Thứ hai, 13/09/2021 272 lượt xem

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện, tính đến 13/9  có 27 bệnh nhận đã được Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi (thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Kim Sơn) điều trị và xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

 

Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi chính thức đi vào hoạt động từ 06/8/2021, qua hơn 1 tháng hoạt động, Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi đã thu dung, điều trị cho 46 bệnh nhân COVID-19, trong đó xuất viện 27 bệnh nhân, 4 bệnh nhân chuyển tuyến trên và hiện đang điều trị 15 bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi được cải tạo, nâng cấp thành cơ sở điều trị cho bệnh nhân COVID-19

 

Để thực hiện công tác điều trị cho bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2, Bệnh viện đa khoa huyện điều động 2 bác sỹ và 3 điều dưỡng thường trực tại cơ sở điều trị các bệnh dương tính với SARS-CoV-2 tại phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi. Các khoa của Bệnh viện Đa khoa huyện thực hiện các nhiệm vụ chuyên khoa tại phòng khám. Các bệnh nhân mắc COVID-19 điều trị tại phòng khám đa khoa Cồn Thoi được điều trị theo phác đồ của Bộ y tế. Khi xuất viện các y, bác sỹ dặn dò bệnh nhân trở về địa phương cần khai báo với cơ sở y tế, tiếp tục thực hiện cách ly tại gia đình theo quy định.

 

Việc phòng khám đa khoa Cồn Thoi điều trị khỏi bệnh cho các bệnh nhân COVID-19 là sự quyết tâm, nỗ lực lớn về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như tình cảm, trách nhiệm của y, bác sĩ  Phòng khám đa khoa khu vực Cồn Thoi, Bệnh viện đa khoa huyện Kim Sơn với bệnh nhân COVID-19, qua đó chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Nguyễn Chinh

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352774

Trực tuyến: 39

Hôm nay: 1966