Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Phát hiện thêm 232 TH F0, nâng tổng số F0 trên địa bàn huyện lên 1.850 trường hợp

Thứ tư, 16/02/2022 2559 lượt xem

Tính đến 6h sáng  ngày 16/2/2022, đã phát hiện thêm 232 trường hợp F0, nâng tổng số F0 trên địa bàn huyện lên 1.850  trường hợp. Số người nhiễm F0 trong những ngày gần đây đều cao, mỗi ngày phát hiện từ 100 đến hơn 200 TH mắc mới.

 

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, một số đơn vị, địa phương còn chủ quan trong công tác phòng, chống dịch, việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch của một bộ phận người dân chưa nghiêm, chủ quan vì  đã được tiêm phòng 2 -3 mũi vácxin và dần có tư tưởng coi dịch Covid19 như cúm mùa.

Để thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Huyện Kim Sơn tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Tuyên truyền nâng cao nâng cao ý thức người dân tự giác thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình mình và cộng đồng, nhất là việc thực hiện yêu cầu 5K + vaccine, khai báo y tế, chủ động xét nghiệm khi có các triệu chứng như ho, sốt, khó thở...

 

Tuyên truyền, vận động người dân hạn chế di chuyển đến các tỉnh, thành phố khác, nơi tập trung đông người khi không thực sự cần thiết; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, các lễ cưới chỉ tổ chức trong phạm vi gia đình, tổ chức lễ tang với quy mô nhỏ gọn và cam kết thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nghiêm nội dung trên và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

 

                                                   Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352975

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 2167