Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Nhiều tổ chức cá nhân ủng hộ vật phẩm hỗ trợ khu cách ly

Thứ bảy, 07/08/2021 446 lượt xem

Với mong muốn chung tay cùng huyện đẩy lùi dịch Covid-19, Hội CTĐ huyện đã phát động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm cùng tham gia hỗ trợ thêm nguồn lực và vật lực để đảm bảo công tác hậu cần cho cán bộ, chiến sỹ và các công dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Ngày 6/8 và 7/8, Hội CTĐ huyện phối hợp với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tổ chức trao tặng vật phẩm cho Ban CHQS huyện, đơn vị đang phụ trách hơn 1.100 suất ăn cho các công dân tại các khu cách ly trên địa bàn huyện.

 

Trong đó Câu lạc bộ Nồi cháo yêu thương của huyện trao tặng 100 thùng sữa và 50 thùng khẩu trang; cơ sở Bún mọc Long Loan xã Quang Thiện ủng hộ 60kg mọc rán; Doanh nghiệp sản xuất chế biến cói Đức Thắng, xã Kim Chính ủng hộ 10kg tôm, 10kg lạc và 60kg rau củ quả các loại; gia đình bà Nguyễn Thị Tơ – Phố Nam Dân, Thị trấn Phát Diệm ủng hộ 20kg gạo và 10 lít dầu ăn; gia đình bà Lê Thị Đào, xã Đồng Hướng ủng hộ 20kg gạo, 15kg rau; cô giáo Phạm Thị Hương – Trường Mầm non Định Hóa ủng hộ 20kg bí xanh và 20kg khoai tây…. tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Câu lạc bộ Nồi cháo yêu thương của huyện trao tặng vật phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của huyện

Cơ sở Bún mọc Long Loan xã Quang Thiện ủng hộ vật phẩm tặng khu cách ly

 

Trước đó, Ban CHQS huyện cũng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ các nhu yếu phẩm. Sau khi tiếp nhận các nguồn hỗ trợ, Ban CHQS huyện đã trực tiếp chuyển các nhu yếu phẩm đến các khu cách ly tập trung nhằm kịp thời hỗ trợ thêm cho lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại đây và công dân đang thực hiện cách ly tập trung.

 

Đây là những phần quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ, lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch. Hoạt động này cũng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn đối với đội ngũ những người làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch, kịp thời hỗ trợ người dân ở các khu cách ly đảm bảo cuộc sống, yên tâm thực hiện quy định phòng chống dịch.

 

                                                            Mai Hoa

 

 

 

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1349993

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 1782