Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Nhà thiếu nhi huyện tổ chức Chương trình “Ngày hội tuổi thơ - Khai mạc các hoạt động hè năm 2023”

Thứ hai, 29/05/2023 427 lượt xem

Hưởng ứng tháng hành động trẻ em năm 2023 và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 27/5 Nhà Thiếu nhi huyện tổ chức chương trình "Ngày hội tuổi thơ" - khai mạc các hoạt động hè 2023”. Tham dự chương trình có hơn 200 em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại Nhà thiếu nhi và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn huyện. 

Quang cảnh chương trình "Ngày hội tuổi thơ" - khai mạc các hoạt động hè 2023”

Các tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật tại chương trình

 

Chương trình Ngày hội tuổi thơ và Khai mạc các hoạt động hè năm 2023 được diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung: khai mạc hoạt động hè, khai giảng các lớp năng khiếu, giao lưu văn nghệ, biểu diễn võ thuật, tham gia các trò chơi, vui liên hoan Tết thiếu nhi 1/6... Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hè do Nhà Thiếu nhi huyện tổ chức với mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc và những trải nghiệm cho thiếu niên nhi đồng trong những ngày hè và vui Tết thiếu nhi 1/6. Tạo sân chơi lành mạnh để các em thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, giúp các em có thêm động lực, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại Chương trình đại diện Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, Nhà thiếu nhi huyện, Trung tâm Anh ngữ Abedu và Bảo Việt nhân thọ Ninh Bình tặng quà cho các em

 

Cũng trong chương trình, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh và Trung tâm Anh ngữ Abedu đã tặng quà cho các em nhân "Ngày hội tuổi thơ"; Nhà Thiếu nhi huyện trao tặng 16 suất quà cho các em thiếu niên nhi đồng; Bảo Việt nhân thọ Ninh Bình đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ các em vươn lên trong học tập và cuộc sống. Qua đó, nối dài hành trình yêu thương, sự quan tâm, động viên, sẻ chia của các cấp các ngành và toàn xã hội đối với thế hệ tương lai của đất nước.

 

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443468

Trực tuyến: 29

Hôm nay: 624