Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Ngày hội tiến bước lên đoàn tại Liên đội THCS Thượng Kiệm

Thứ tư, 29/03/2023 522 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 25/3, Ban giám hiệu trường THCS Thượng Kiệm, Liên đội THCS Thượng Kiệm tổ chức Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn”.

Các đại biểu dự Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn”.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên, đây cũng là chương trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, với các hoạt động: thi tìm hiểu về lịch sử Đoàn, Đội; các hoạt động tập thể, các trò chơi dân gian, tổ chức kết nạp đoàn cho 50 thanh niên ưu tú.

 

Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn” là một hoạt động có ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các em đội viên, thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của đất nước, của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội và khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Ngày hội còn là sân chơi để các em học sinh được giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo; khơi dậy ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện của các em để trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, những công dân mới tràn đầy niềm tin, khát vọng trong tương lai.

Các tiết mục văn nghệ, các trò chơi được học sinh biểu diễn tại Ngày hội

 

Khắc sâu lời dạy của Bác Hồ: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, tiếp nối truyền thống vinh quang của Đoàn, qua ngày hội, các em sẽ hiểu rõ và tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng thời, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, tích cực làm nhiều việc tốt, hăng hái tham gia các hoạt động Đội; phấn đấu để trở thành người đoàn viên gương mẫu, người công dân có ích.

 

                                          Vân Anh – VHTT Thượng Kiệm

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/