Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

NGÂN HÀNG SACOMBANK CHI NHÁNH NINH BÌNH TẶNG 80 XUẤT QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO

Thứ hai, 17/01/2022 629 lượt xem

Chiều ngày 17/01/2022, tại trụ sở cơ quan Ủy ban MTTQVN huyện, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Ninh Bình phối hợp với UBMTTQVN huyện tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân - Nhâm Dần 2022” tặng 80 xuất quà cho người nghèo nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 thông qua Mặt trận Tổ quốc huyện 60 suất và thông qua Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện 20 suất, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng (gồm 200 nghìn quà và 300 nghìn tiền mặt).

 

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, ông Phùng Văn Hoằng - Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện, ông Nguyễn Văn Hoàn - Giám đốc Sacombank Ninh Bình và đại diện một số hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện tiếp nhận ủng hộ

 

Việc chăm lo đời sống và đặc biệt chăm lo tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường niên của huyện Kim Sơn nói chung và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Ninh Bình nói riêng mỗi khi Tết đến, xuân về. Những món quà đã thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Ninh Bình đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Văn Hoàn - Giám đốc Sacombank Ninh Bình trao quà cho đại diện một số hộ nghèo trên địa bàn huyện

 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận ông Nguyễn Minh Trường - TVHU - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngân hàng Sacombank đã dành những tình cảm chân thành cùng những món quà dành tặng cho hộ nghèo, hộ khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ, giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm niềm tin vươn lên ổn định cuộc sống và đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trong không khí vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Trần Lực

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443619

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 775