Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lưu Phương: Trồng trên 300 cây xanh trong ngày đầu Tết trồng cây

Thứ hai, 18/02/2019 326 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

“Mùa xuân là tết trồng cây/ Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Thực hiện lời Bác Hồ dạy, những năm qua, cán bộ, nhân dân xã Lưu Phương đều duy trì trồng cây vào dịp đầu xuân, gắn các hoạt động trồng cây với việc bảo vệ môi trường sinh thái, chống biến đổi khí hậu, xây dựng khu dân cư văn minh xanh, sạch, đẹp. Bởi vậy, từ sáng mùng 6 tết (10/2), toàn thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã đã náo nức hưởng ứng tết trồng cây.

 

 

Cán bộ và nhân dân trồng cây trên trục đường phía Bắc đường 10

 

Trong đợt này, đã có 300 cây phi lao được trồng mới trên trục đường phía Bắc đường 10 của xã và 30 cây sấu trồng xen kẽ tại nhà văn hóa các xóm. Để đảm bảo cho số cây trồng phát triển tốt, ngoài việc hướng dẫn hội viên trồng đúng theo các yêu cầu về kỹ thuật, xã cũng đã phân công cụ thể cho các thôn và các tổ chức hội làm bu bảo vệ và tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc chăm sóc cây xanh, góp phần  tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.

 

Việc trồng cây xanh trên các trục đường góp phần tạo nên sự thay đổi về cảnh quan môi trường, làm chuyển biến nhận thức về vai trò, trách nhiệm của nhân dân trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Đồng thời, xây dựng ý thức trồng cây và động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2019.

 

Hoàng Phương – xã Lưu Phương

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 203

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/