Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lưu Phương gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ vùng đồng bào các tôn giáo

Thứ năm, 14/07/2022 282 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 14/7, xã Lưu Phương tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) vùng đồng bào các tôn giáo.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Xã Lưu Phương hiện có 14 xóm với trên 8.600 nhân khẩu, trong đó đạo công giáo chiếm 57,8% dân số. Xác định phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn ổn định chính trị, tạo đà cho phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, những năm qua, Lưu Phương đã đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn. Chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các chính sách tự do tín ngưỡng tôn giáo… đến mọi tầng lớp nhân dân. Thông qua hệ thống truyền thanh xã, thông qua sinh hoạt các tổ chức Đảng, đoàn thể, các khu dân cư, diễn đàn giao lưu văn hóa, văn nghệ lồng ghép nội dung tuyên truyền về ANTT, những âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm… nâng cao nhận thức cho nhân dân trong công tác phòng ngừa, tố giác tội phạm; đấu tranh với các hành vi lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo, dân chủ, tiêu cực gây ảnh hưởng đến ANTT. Vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào bảo vệ ANTQ, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng xứ, họ đạo bình yên. Biểu dương và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào bảo vệ ANTQ… Với nội dung thiết thực, biện pháp sáng tạo, phù hợp thực tiễn, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ vùng đồng bào các tôn giáo trên địa bàn xã Lưu Phương đã đạt được hiệu quả tốt. Các chức sắc, chức việc tôn giáo đã tích cực vận động quần chúng nhân dân, tín đồ tham gia phong trào. ANTT vùng tôn giáo được đảm bảo, không có vụ việc nghiêm trọng xảy ra, tại tệ nạn được hạn chế, tạo dựng được cuộc sống ấm no, bình yên, hạnh phúc, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Lãnh đạo Công an huyện và xã Lưu Phương tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

 

Tại hội nghị 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong vùng đồng bào các tôn giáo trên địa bàn được Chủ tịch UBND xã Lưu Phương tặng Giấy khen.

 

                                                                       

Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814195

Trực tuyến: 181

Hôm nay: 1537

W88 113.80 - https://139.99.113.80/