Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023

Thứ ba, 23/05/2023 320 lượt xem

Sáng 23/5, tại Trung tâm Chính trị huyện đã diễn ra lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023 cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trên địa bàn huyện. đồng chí Ngô Văn Tuyến – TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy dự và chỉ đạo lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023

 

Công tác dân vận có vị trí chiến lược trong mọi thời kỳ cách mạng của Đảng, ngày nay công tác dân vận tiếp tục được đổi mới một cách cơ bản về nhận thức, quan điểm, thống nhất về hành động và tổ chức thực hiện. Công tác dân vận ngày càng gắn kết chặt chẽ với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị. Trong thời gian qua, hệ thống dân vận các cấp trên địa bàn huyện đã tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị và các văn bản của Đảng, nhà nước về công tác dân vận, công tác tôn giáo.

           

Đồng chí Ngô Văn Tuyến – TVHU, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng

 

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023, các đại biểu được trao đổi về 4 nội dung: Tình hình tôn giáo trên địa bàn huyện; Công tác quản lý đất đai liên quan đến tôn giáo; Công tác xây dựng các cơ sở tôn giáo; Chuyển đổi số trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025; đồng thời thảo luận đề làm rõ các vấn đề đã nêu.           

 

Bốn nội dung được đề cập tại lớp tập huấn là những nội dung thiết thực, ý nghĩa; là nhiệm vụ trọng tâm của công tác dân vận huyện nhà trong thời gian qua và phương hướng trong thời gian tiếp theo.

 

                                                Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350523

Trực tuyến: 46

Hôm nay: 2312