Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lớp Bồi dưỡng công tác Dân vận năm 2024

Thứ sáu, 24/05/2024 90 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 24/5, Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận cho cán bộ làm công tác Dân vận từ huyện đến cơ sở. Đồng chí Phạm Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, chủ trì lớp Bồi dưỡng.

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vân năm 2024.

Tại lớp tập huấn, các đồng chí báo cáo viên của tỉnh và của huyện truyền đạt đến các đại biểu 2 chuyên đề. Chuyên đề 1: Một số tình hình liên quan đến an ninh tôn giáo và những vấn đề cần lưu ý về công tác tôn giáo trên địa bàn huyện hiện nay. Tình hình tôn giáo mới hoạt động trái pháp luật trên địa bàn huyện, cách xử lý giải quyết những vụ việc phát sinh liên quan đến hiện tượng tôn giáo mới hoạt động trái pháp luật. Chuyên đề 2: Công tác Dân vận của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp; một số nội dung Luật Quy chế dân chủ ở cơ sở. Đây là những chuyên đề sát với thực tiễn ở địa phương cũng như cần thiết cho công tác Dân vận hiện nay.

Báo cáo viên truyền đạt chuyên đề về công tác tôn giáo trên địa bàn huyện.

Lớp bồi dưỡng là dịp để cán bộ làm công tác Dân vận cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về công tác Dân vận; trao đổi nội dung, cách làm và thảo luận, đề xuất về tình hình thực tiễn công tác Dân vận ở cơ sở hiện nay. Từ đó, vận dụng vào thực tiễn công tác Dân vận, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.                                              

   Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814205

Trực tuyến: 190

Hôm nay: 1547

W88 113.80 - https://139.99.113.80/