Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lời chúc tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 21/01/2023 915 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong huyện. Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện trân trọng giới thiệu toàn văn Lời chúc Tết.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong huyện!

 

Xuân mới Quý Mão 2023 đã về, vào thời khắc thiêng liêng này, Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kim Sơn, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí Lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, các cụ phụ lão, các cháu thanh niên, thiếu niên và nhi đồng, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cùng toàn thể nhân dân đang sinh sống, học tập, công tác ở trong và ngoài huyện lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

 

Năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của hậu quả đại dịch Covid-19, tình hình kinh tế, chính trị thế giới có nhiều diễn biến phức tạp. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cùng với sự đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân; huyện Kim Sơn đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tập trung lãnh đạo, triển khai toàn diện, hiệu quả, có sự chuyển biến tích cực, rõ nét. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, thu nhập bình quân đầu người đạt mức cao nhất trong những năm gần đây, sản xuất nông nghiệp, thuỷ sản phát triển theo hướng hữu cơ và gia tăng giá trị; hoàn thành hồ sơ trình cấp có thẩm quyền xem xét, công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023; sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được duy trì mở rộng; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được quan tâm. Quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 12/12 chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân!

 

Năm mới, Tết đến Xuân về mang theo những điều tốt lành, khí thế mới, nhiệm vụ mới. Kế thừa những kết quả đã đạt được, tranh thủ thời cơ thuận lợi vượt qua thách thức, khó khăn. Tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong huyện tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống, bản lĩnh, trí tuệ, văn hóa con người Kim Sơn, thực hành kỷ cương, hành động sáng tạo, bứt phá đi lên; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2023.

 

Xuân Quý Mão đã về, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trong huyện, những người con Kim Sơn đang sinh sống, học tập, công tác trên mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, đón Tết vui tươi, đầm ấm, an khang, thịnh vượng.

 

Chúc năm mới, thắng lợi mới!

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814199

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1541

W88 113.80 - https://139.99.113.80/