Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lời chúc tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 04/02/2022 1028 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong huyện. Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện trân trọng giới thiệu toàn văn Lời chúc Tết.

Kính thưa: Các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể nhân dân trong huyện

 

Trong thời khắc giao thừa đã điểm, năm Nhâm Dần 2022 đã bắt đầu, đất nước đang chào đón một mùa xuân mới, thay mặt Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kim Sơn tôi thân ái gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước; các cán bộ, chiến sỹ, y bác sĩ, thanh, thiếu niên, nhi đồng và nhân dân trong huyện lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới!

 

Năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là đợt bùng phát thứ 4 của dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến nhiều lĩnh vực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, bám sát sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, huyện Kim Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn khẩn trương triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả, linh hoạt, có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ được giao. Nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm trước nhân dân, cùng với sự ủng hộ tin tưởng, hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, huyện Kim Sơn đã vượt qua những khó khăn thách thức, thực hiện được “mục tiêu kép” vừa chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành và hoàn thành vượt mức 12/12 chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2021.

 

Có được những kết quả đó là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân. Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi ghi nhận và trân trọng cảm ơn các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong huyện đã phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, đóng góp trí tuệ, công sức vào thành tích chung của huyện. Đặc biệt, tôi trân trọng cám ơn sự nỗ lực cố gắng làm việc hết mình của đội ngũ y tế, chiến sĩ quân đội, công an nhân dân, sự ủng hộ vào cuộc của cộng đồng doanh nghiệp và sự đồng lòng của nhân dân trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Thưa các đồng chí cán bộ, chiến sĩ và toàn thể nhân dân trong huyện

 

Xuân Nhâm Dần đã tới, xuân mới đã về, chúng ta bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2022, năm có ý nghĩa quan trọng, năm tạo nền tảng thực hiện mục tiêu của kế hoạch 5 năm 2021 – 2025 trong trạng thái bình thường mới, là năm huyện tập trung hoàn thiện các tiêu chí huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển kinh tế, xã hội; thu hút đầu tư phát triển công nghiệp; phát triển mạnh các ngành dịch vụ; đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống nhân dân. Chủ động phòng chống dịch bệnh, thiên tai. Đảm bảo an ninh trật tự, quốc phòng, biên phòng. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

 

Nhân dịp đầu xuân mới, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang trong toàn huyện, tiếp tục phát huy thành tựu đã đạt được trong năm 2021, truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Chủ động nắm bắt thời cơ, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2022.

 

Trước thềm năm mới, tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kim Sơn tôi thân ái gửi đến toàn thể các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trong toàn huyện lời chúc mừng năm mới, mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, năm mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thành công mới.

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814151

Trực tuyến: 131

Hôm nay: 1493

W88 113.80 - https://139.99.113.80/