Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ viếng các liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương Binh Liệt sỹ

Thứ hai, 27/07/2020 302 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn’", "Ăn quả nhớ người trồng cây”. Sáng 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ viếng các liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương Binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Các đại biểu viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

 

Dự lễ viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện có đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Mai Văn Thanh – Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí nguyên thường trực Huyện ủy, thủ trưởng, phó thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, các đồng chí thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể các xã, thị trấn: Như Hòa, Quang Thiện, Đồng Hướng, Kim Chính, Lưu Phương, Tân Thành và Thị trấn Phát Diệm.

Đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện thắp hương các phần mộ liệt sỹ

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thắp hương các phần mộ liệt sỹ

 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các bậc tiền bối, các Anh hùng liệt sỹ. Máu đào của các liệt sỹ đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh dũng cảm của các liệt sỹ vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước đã “nở hoa độc lập, kết trái tự do”. Thành kính dâng lên những nén hương thơm và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ”. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh, đóng góp của các Anh hùng, Liệt sỹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Phát huy truyền thống của quê hương, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chung sức xây dựng huyện Kim Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, an sinh xã hội và tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814250

Trực tuyến: 198

Hôm nay: 1592

W88 113.80 - https://139.99.113.80/