Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ viếng các Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện đến dâng hương tại Đền Nguyễn Công Trứ và mộ Cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 (1945-2021)

Thứ tư, 01/09/2021 330 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 01/9/2021, huyện Kim Sơn đã tổ chức lễ viếng các Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Do tình hình dịch Covid – 19 có nhiều diễn biến phức tạp nên thành phần tham gia lễ viếng được rút gọn, lễ viếng các Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện gồm các đồng chí Thường trực huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, Trưởng công an huyện, Trưởng phòng Lao động- Thương Binh và Xã hội, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin.

 

Trong không khí thiêng liêng, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm. Vòng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ và Nhân dân Kim Sơn đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Đoàn đại biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương đã cống hiến tuổi thanh xuân, hi sinh cả cuộc đời vì nền độc lập, tự do của nước nhà. Đồng thời nguyện mãi mãi một lòng, đoàn kết, chung sức phấn đấu xây dựng huyện Kim Sơn ngày càng giàu đẹp.

Đoàn đại biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ

 

Sau khi viếng các liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, đoàn đại biểu đã đến dâng hương tại Đền Nguyễn Công Trứ và mộ Cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 (1945-2021) Đây là hoạt động ý nghĩa được huyện nhà tổ chức thường niên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, quân và dân huyện nhà, thêm trân trọng và tôn vinh giá trị truyền thống lịch sử, cách mạng của dân tộc.

 

                                                                        Diệu Hoa

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/