Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại xã Tân Thành

Thứ năm, 27/07/2023 427 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 26/7, Đoàn TNCSHCM xã Tân Thành tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ  tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.

 

Trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xã Tân Thành đã có hàng trăm người con lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ TQuốc, kết thúc cuộc chiến tranh, nhiều người đã hy sinh, để lại thân thể, xương máu trên các chiến trường, nhiều thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và quân nhân tham gia kháng chiến bị địch bắt, tù đày, mang trên mình nỗi đau về da thịt.

 

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong những năm qua, xã Tân Thành đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa nhằm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong dịp lễ, tết, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, người có công phát triển kinh tế gia đình nâng cao đời sống. Thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công theo quy định.

 

Trong niềm xúc động, tự hào và biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ cả nước, Đoàn TNCSHCM xã Tân Thành tổ chức Lễ thắp nến tri ân, kỷ niệm  76 năm ngày Thương binh liệt sỹ  tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã với sự tham gia của cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên và đông đảo nhân dân trong xã.

 

Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ xã Tân Thành nói riêng, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn nói chung  đối với các Anh hùng, liệt sỹ cũng như các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, hy sinh tuổi xuân để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Cũng trong dịp này, cán bộ đoàn viên xã Tân Thành tham gia vệ sinh môi trường khu vực đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của xã, phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn làm tốt công tác chăm sóc gia đình người có công với cách mạng và tham gia cùng đoàn của huyện, xã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

 

Một số hình ảnh tại Buổi lễ thắp nến tri ân và các hoạt động của tuổi trẻ xã Tân Thành hướng về ngày TBLS

                                   Lê Thủy- Xã Tân Thành

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814219

Trực tuyến: 187

Hôm nay: 1561

W88 113.80 - https://139.99.113.80/