Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ ra quân hưởng ứng tháng phòng chống ma túy 2019

Thứ tư, 26/06/2019 416 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Với mong muốn giúp nhân dân hiểu rõ tác hại, hiểm họa của ma túy, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm và tệ nạn ma túy. Sáng 26/6, tại trung tâm văn hóa thể thao huyện, trên 600 cán bộ, chiến sĩ công an, đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện đã tham gia Lễ ra quân hưởng ứng Tháng phòng chống ma túy năm 2019.

 

Các đại biểu tham dự Lễ ra quân

 

Những năm gần đây, công tác đấu tranh phòng chống ma túy trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả quan trọng, bước đầu đã ngăn chặn được các hoạt động công khai của tội phạm, ma túy và tệ nạn ma túy, kiềm chế sự gia tăng dân số người nghiện mới, góp phần giữ vững ANCT – TTATXH trên địa bàn. Tuy nhiên tệ nạn ma túy vẫn còn mang tính tiềm ẩn cao, tình hình sử dụng trái phép chất ma túy nói chung và hoạt động của bọn tội phạm ma túy nói riêng vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp.

 

Để công tác phòng, chống ma túy đạt hiệu quả và từng bước đầy lùi tội phạm và tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng xã hội đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người, phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Hoàng Văn Phương -  Phó Chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi toàn thể nhân dân hãy cùng chung sức, đồng lòng tham gia đấu tranh, tố giác các hành vi phạm pháp luật về ma tuý. “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu” và mỗi người, mỗi gia đình bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của mình, trở thành một tuyên truyền viên tích cực trong đấu tranh phòng ngừa tội phạm ma túy và chung tay quản lý, giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ người nghiện tại cộng đồng. Các bậc cha mẹ cần quan tâm quản lý chặt con em mình, không để các đối tượng xấu có cơ hội dụ dỗ, lôi kéo sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ngành, đoàn thể, địa phương phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng ma túy; phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma túy để mọi người nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa.

 

Quang cảnh Lễ ra quân

 

Ngay sau Lễ ra quân, các lực lượng với cờ, băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền đã tham gia diễu hành trên 2 trục đường chính của huyện hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy 2019” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”.

 

 

Các lực lượng tham gia diễu hành sau lễ ra quân

 

                                                                Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/