Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Khai mạc Giải việt dã năm 2024

Chủ nhật, 03/03/2024 1470 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 3/3, huyện Kim Sơn tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Khai mạc Giải việt dã năm 2024.

Dự Lễ phát động các đồng chí: Mai Khanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đỗ Thị Nga, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Sơn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND; các thành viên Ban Tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đoàn thể của huyện, lãnh đạo UBND, Công chức VH-TT các xã, thị trấn, cán bộ, học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên huyện, đoàn viên thanh niên và các vận động viên tham gia giải Việt dã năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tuyển tham gia.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã huyện Kim Sơn là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Các đại biểu và trên 400 vận động viên không chuyên tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Sau lễ phát động, các đại biểu và trên 400 vận động viên không chuyên đại diện cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đã tham gia chạy đồng hành trên tuyến đường dài trên 500m hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Giải Việt dã năm 2024  được tổ chức có sự tham gia của 200 vận động viên đến từ 25 đoàn tuyển xã, thị trấn, 4 trường THPT Trung tâm GDNN-GDTX huyện. Thi đấu các nội dung: 2.000m Thiếu niên Nữ; 3.000m Thiếu niên Nam, 3.000m Nữ lứa tuổi 16 -18 và 5.000m Nam lứa tổi 16 -18.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Đồng đội và cá nhân cho các Đoàn, vận động có thành tích cao. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc thành lập Đội tuyển tham gia Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình.

VĐV thi đấu tại Giải Việt dã huyện Kim Sơn năm 2024.

BTC trao giải cho các Đoàn tuyển có thành tích cao tại Giải.

                                                  Phóng viên

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814246

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1588

W88 113.80 - https://139.99.113.80/