Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ VII

Thứ hai, 30/05/2022 575 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 29/5, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện Kim Sơn đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ VII. Đến dự có các đồng chí: Tống Quang Thìn, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Ninh Bình lần thứ VII; Đinh Việt Dũng, TVTU,  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kim Sơn, Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư TT Huyện ủy, Trần Xuân Trường – PBTHU, Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh; các thành viên Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ VII...

 

Trước đó, 25/25 xã, thị trấn của huyện Kim Sơn đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở, đã lựa chọn được các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc nhất để tham gia Đại hội TDTT huyện Kim Sơn lần thứ VII.  Mở đầu lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Sơn lần thứ VII là màn thắp lửa truyền thống. Ngọn đuốc truyền thống được các vận động viên tiêu biểu của huyện rước từ đền thờ Dinh Điền Sứ Nguyễn Công Trứ về thắp sáng đài đuốc Đại hội, sau đó là đại diện vận động viên, trọng tài tuyên thệ. 

 

Cũng trong chương trình khai mạc đã diễn ra các hoạt động đồng diễn của học sinh Trường THCS Thượng Kiệm, biểu diễn Thức Vũ Kinh của Hội Người cao tuổi xã Như Hòa, vũ điệu thể thao của Hội Phụ nữ xã Chất Bình, biểu diễn trống nhy của xã Xuân Chính. 

 

Đại hội TDTT huyện Kim Sơn lần thứ VII tổ chức thi đấu 13 môn, tổng số 96 nội dung, thu hút gần 1.000 vận động viên tham gia. Sau lễ khai mạc, các môn thể thao kéo co và bơi chải được tổ chức thi đấu.

 

Đại hội TDTT huyện là dịp để các vận động viên được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân, tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

 

Qua đó cũng góp phần đánh giá kết quả phát triển TDTT của huyện giai đoạn 2017-2021, thúc đẩy phong trào rèn luyện TDTT trong cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân với tinh thần "Văn hóa- Thể thao- Vui vẻ- Sức khỏe- Đoàn kết".  Đại hội là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 200 năm Danh xưng Ninh Bình, 30 năm tái lập tỉnh và hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Kim Sơn (6/6/1947-6/6/2022) và 68 năm Ngày giải phóng huyện Kim Sơn (30/6/1954-30/6/2022).

 

Một số hình ảnh:

Các đoàn tham gia Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Sơn lần thứ VII

Ngọn đuốc truyền thống được rước từ đền thờ Dinh Điền Sứ Nguyễn Công Trứ về thắp sáng đài đuốc Đại hội

Đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kim Sơn thắp lửa truyền thống

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn

Hoạt động đồng diễn của học sinh Trường THCS Thượng Kiệm, biểu diễn Thức Vũ Kinh của Hội Người cao tuổi xã Như Hòa, vũ điệu thể thao của Hội Phụ nữ xã Chất Bình, biểu diễn trống nhy của xã Xuân Chính.

 

Thi đấu kéo co nam, nữ

Thi bơi chải trên sông Ân.

Trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong 2 môn thi đấu bơi chải và kéo co

 

                        PV

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/