Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ đón nhận, tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Thứ sáu, 19/04/2019 519 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 19/4/2019, huyện Kim Sơn tổ chức lễ đón nhận, tư vấn, giới thiệu việc làm cho trên 300 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

 

Tới dự có đồng chí Lưu Danh Tuyên, UVBTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy. Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy. Hoàng Văn Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở LĐTB&XH tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan. Các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn; đại diện các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và trên 300 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an tại ngũ trở về địa phương năm 2019.

 

Các đại biểu dự hội nghị

 

Trong 3 năm (2017, 2018, 2019), huyện Kim Sơn đón nhận 740 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Qua các năm phục vụ trong quân ngũ, hầu hết quân nhân đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ, tuổi trẻ của huyện Kim Sơn, tô thắm thêm truyền thống của quê hương anh hùng LLVTND, trong đó có nhiều quân nhân được đơn vị giữ lại cho đi học tập, đào tạo và phục vụ lâu dài trong quân đội. Có 29 quân nhân được kết nạp đảng trong quân đội, 4 được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua, 75 quân nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ Tiên tiến. 10 quân nhân được đào tạo sỹ quan dự bị sau đào tạo được bố trí thành cán bộ khung dự bị động viên của huyện, nhiều quân nhân phấn đấu phát triển trở thành cán bộ cơ sở, cán bộ nguồn của Ban CHQS cấp xã và là nhân lực quan trọng trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Hoàng Văn Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Phương đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà các quân nhân phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Đồng chí mong muốn với ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, sáng tạo, các quân nhân xuất ngũ ra sức thi đua cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.

 

Đồng chí Lưu Danh Tuyên – UVBTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy tìm hiểu thông tin tư vấn, xuất khẩu lao động, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ

 

Cũng tại buổi lễ các quân nhân đã được thông tin nhu cầu tuyển sinh đào tạo nghề, nhu cầu tuyển dụng lao động, tư vấn về thị trường xuất khẩu lao động của các cơ quan, doanh nghiệp; được tư vấn, giới thiệu, lựa chọn ngành nghề, việc làm phù hợp và được đi trải nghiệm tại Công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam.

 

Buổi gặp mặt, đón nhận, tư vấn và giới thiệu việc làm hôm nay là kênh thông tin quan trọng giúp quân nhân xuất ngũ tự tin hơn trong lựa chọn ngành nghề, vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.

 

                                                Tin, ảnh: Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814221

Trực tuyến: 195

Hôm nay: 1563

W88 113.80 - https://139.99.113.80/