Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2022

Thứ bảy, 15/01/2022 1223 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 14/01, huyện Kim Sơn tổ chức Lễ đón nhận, tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2022. Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Đại tá Hoàng Mạnh Cường – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại diện các cơ quan, ban ngành của huyện; đại biểu các xã, thị trấn.

Các đại biểu tham gia Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Sau gần 2 năm tham gia huấn luyện tại các đơn vị quân đội và công an, 348 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương. Các đồng chí tân binh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành; khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của tuổi trẻ huyện nhà, tô thắm thêm truyền thống của quê hương anh hùng LLVT nhân dân. Trong đó có những tân binh được đơn vị giữ lại cử đi học tập, đào tạo và phục vụ lâu dài trong Quân đội; có 107 đồng chí được các cấp khen thưởng; 17 quân nhân được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại đơn vị.

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Trần Xuân Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho đại diện các quân nhân tiêu biểu

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trần Xuân Trường biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các quân nhân đã phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương trong năm 2021, mục tiêu, định hướng của huyện trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Với mong muốn khi xuất ngũ trở về địa phương, quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, sáng tạo, ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2022, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Các quân nhân xuất ngũ được các đơn vị hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm và đào tạo nghề

Tại buổi đón nhận, các quân nhân được các công ty, doanh nghiệp, đơn vị dạy nghề hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm và đào tạo nghề. Nhân dịp này, thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện, trao tặng 6 xuất quà cho đại diện các quân nhân xuất ngũ tiêu biểu.

                                                                        Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/