Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

LỄ CÔNG BỐ XÓM 2, XÃ ĐỊNH HOÁ ĐẠT CHUẨN XÓM NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU NĂM 2023

Thứ hai, 21/08/2023 511 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 19/8/2023, xóm 2 xã Định Hoá long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu xóm nông thôn mới kiểu mẫu. Về dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Nga - Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn Minh Hải, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Huyện; Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQVN xã, các đoàn thể chính trị-xã hội, cán bộ, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, xóm trưởng các xóm, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn cùng đông đảo nhân dân xóm 2 Định Hoá.

Đ/c Đỗ Thị Nga – UV BTV Huyện uỷ - Phó chủ tịch HĐND huyện trao bằng công nhận, tiền thưởng và lẵng hoa chúc mừng khu dân cư xóm 2

 

Thực hiện phong trào thi đua xây dựng xóm nông thôn mới kiểu mẫu, cán bộ và nhân dân xóm 2 đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống, tận dụng nguồn lực hỗ trợ của các cấp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào, qua đó đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ, tham gia chung sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xóm. Đến nay, đời sống văn hóa và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt. Thu nhập bình quân đầu người năm 2022 đạt 70,68 triệu đồng; xóm được công nhận và luôn giữ vững danh hiệu xóm văn hóa; cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp, đáp ứng nhu cầu sản suất, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người dân. Năm 2023 xóm đã huy động nguồn lực xây dựng xóm NTM kiểu mẫu với tổng kinh phí thực hiện hơn 300 triệu đồng.

 

Tại buổi lễ, thay mặt Huyện uỷ - HĐND- UBND huyện, đồng Đỗ Thị Nga - Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện đã trao bằng công nhận “Xóm nông thôn mới kiểu mẫu” và 50 triệu đồng tiền thưởng của UBND huyện cho khu dân cư xóm 2.

 

Đảng ủy, UBND xã Định Hoá cũng trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng xóm nông thôn mới kiểu mẫu.

 

Nhân dịp này, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xóm đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết cao nhất./.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

           

                                                                                   Thanh Lan – xã Định Hoá

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814129

Trực tuyến: 103

Hôm nay: 1471

W88 113.80 - https://139.99.113.80/