Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Thứ năm, 27/07/2023 500 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 26/7, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Kim Sơn long trọng tổ chức lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã vị quốc vong thân, đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự có đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo tăng, ni, phật tử trên địa bàn huyện và thân nhân các anh hùng liệt sỹ.

Các đại biểu tham dự Lễ cầu siêu

 

Trong không khí trang nghiêm, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện cùng các đại biểu, tăng ni, phật tử đã thực hiện nghi lễ dâng hương; niệm phật cầu siêu tưởng niệm, tri ân cho anh linh các Anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì sự bình yên của đất nước hôm nay được siêu sinh tịnh độ.

Lễ cầu siêu được tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh – Liệt sỹ 27/7 được tổ chức hằng năm

 

Lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã vị quốc vong thân, đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh – Liệt sỹ 27/7, là một hoạt động được Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức hằng năm, nhằm tri ân, tưởng niệm anh linh các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh, đồng bào tử nạn qua các cuộc chiến tranh và cầu cho quốc thái dân an. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, lòng biết ơn trước công lao của các thế hệ đi trước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Chiến tranh đã lùi xa, đất nước thanh bình, nhân dân được hưởng ấm no, hạnh phúc như hôm nay là nhờ công ơn, xương máu của các Anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 210

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/