Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

LĐLĐ huyện tập huấn công tác nữ công và chuyên đề chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại

Thứ hai, 25/04/2022 399 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Gần 100 cán bộ phụ trách công tác nữ công tại các công đoàn cơ sở trong toàn huyện vừa được Liên đoàn lao động huyện tập huấn công tác nữ công và chuyên đề chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

 

Tham gia buổi tập huấn, cán bộ công đoàn đã được nghe, chia sẻ về các nội dung và phương pháp hoạt động của Ban nữ công quần chúng như: Những căn cứ chỉ đạo hoạt động Ban nữ công, phương pháp hoạt động của Ban nữ công quần chúng, hình thức hoạt động của Ban nữ công, nhiệm vụ cụ thể của Ban nữ công quần chúng, các hoạt động chủ yếu của Ban nữ công và cách tổ chức hoạt động tập thể..

 

Ngoài ra, các đại biểu còn được chuyên gia hướng dẫn, trao đổi về chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ thời hiện đại: Chăm sóc sức khỏe thời kỳ hậu covid-19, các căn bệnh thường gặp ở phụ nữ thời hiện đại, được giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe….

 

Qua tập huấn giúp đội ngũ cán bộ công đoàn nắm vững kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác nữ công để triển khai thực hiện hiệu quả tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

                                               

Tiến Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814163

Trực tuyến: 150

Hôm nay: 1505

W88 113.80 - https://139.99.113.80/