Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

LĐLĐ huyện kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, truyền thông công tác Dân số KHHGĐ

Thứ năm, 07/03/2019 270 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 7/3/2019, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Hội nghị truyên truyền Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thông công tác Dân số KHHGĐ trong công nhân viên chức lao động, triển khai một số hoạt động trọng tâm công tác nữ công cho đội ngũ cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công thuộc các công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

 

Các đại biểu dự Hội nghị

 

Hội nghị đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và một thế kỷ đấu tranh không mệt mỏi vì bình đẳng và tự do của phụ nữ trên khắp hành tinh; những trang sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam tôn vinh tinh thần bất diệt của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, của phong trào phụ nữ Ba đảm đang. Đây cũng là dịp để các thế hệ phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong thời kỳ hiện nay.

 

Tiếp đó, các đại biểu được truyển đạt các nội dung về công tác dân số KHHGĐ, cung cấp thông tin về phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, kiến thức nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Và triển khai một số hoạt động trọng tâm công tác nữ công 2019… Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở nắm vững kiến thức về công tác dân số, KHHGĐ, góp phần xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

 

                                                                Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814117

Trực tuyến: 93

Hôm nay: 1459

W88 113.80 - https://139.99.113.80/