Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh 2019

Thứ ba, 24/12/2019 448 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2019, huyện Kim Sơn đã thành lập 4 đoàn gồm các đồng chí đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến thăm, chúc mừng 14 cơ sở Đạo Công giáo trên địa bàn huyện. Đặc biệt dịp này, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa giám mục Phát Diệm.

 

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Tòa giám mục Phát Diệm

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Hướng Đạo, xã Đồng Hướng

 

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng các vị linh mục, các chức sắc, chức việc cùng toàn thể bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, và đón năm mới 2020 với tinh thần vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời thông báo những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện năm 2019, cũng như ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các vị linh mục, chức sắc, giáo dân đã chung sức tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện mong muốn thời gian tới, các vị chức sắc công giáo tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân thực hiện tốt  chủ trương chính sách của Đảng. pháp luật của Nhà nước, giữ gìn trật tự trị an. Đặc biệt tiếp tục vận động đồng bào giáo dân tham gia cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Dòng mến Thánh giá Phát Diệm

 

Các vị linh mục, chức sắc bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy Đảng, chính quyền đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2019. Đặc biệt trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và tinh thần để sinh hoạt tôn giáo được diễn ra tốt đẹp. Các vị chức sắc công giáo sẽ kêu gọi giáo dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời - đẹp đạo”, phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Một số hình ảnh lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh:

 

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Yên Bình, xã Yên Lộc

 

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tôn Đạo, xã Ân Hòa

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Phát Diệm

 

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Tòa giám mục Phát Diệm

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Văn Hải

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tùng Thiện xã Kim Tâm

 

 

Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáng sinh tại Nhà hưu, giáo phận Phát Diệm

 

CTV

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814094

Trực tuyến: 85

Hôm nay: 1436

W88 113.80 - https://139.99.113.80/