Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cơ sở Tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ bảy, 26/01/2019 487 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong các ngày từ 21-25/1, huyện Kim Sơn tổ chức 4 đoàn đại biểu đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến thăm, tặng quà một số chức sắc, cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Mai Văn Thanh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm, chúc mừng Giáo xứ Hóa Lộc

 

Đ/c Đỗ Hùng Sơn – PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phát Diệm

 

Đồng chí Mai Văn Thanh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Dòng mến Thánh giá Phát Diệm; Chùa Yên Bình; Giáo xứ Hóa Lộc; Chùa Văn Hải.

 

Đồng chí Đỗ Hùng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Chùa Đồng Đắc; Tòa Giám mục Phát Diệm; Giáo xứ Phát Diệm; Chùa Lưu Phương.

 

Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Chùa Ân Quang; Gia đình ông Phạm Ngọc Hợi-Chủ tịch UBĐK Công giáo huyện; Chùa Hòa Lạc, Giáo xứ Hòa Lạc.

 

Đồng chí Hoàng Văn Phương - Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Chùa Kim Mỹ, Giáo xứ Tân Khẩn; Chùa Bình Minh và Giáo xứ Kim Đông.

 

Đ/c Hoàng Văn Thắng – PBT Huyện ủy thăm và chúc mừng Chùa Hòa Lạc

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã thông tin nhanh tới  các linh mục, hòa thượng, mục sư, bà con giáo dân và tăng ni, phật tử trong huyện những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong năm 2018. Các đồng chí rất vui mừng trong kết quả chung của huyện có sự đóng góp không nhỏ của các linh mục, hòa thượng, mục sư, bà con giáo dân và tăng ni, phật tử. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, động viên nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa. Tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, có nhiều điển hình tiên tiến trong các phong trào ở địa phương.

 

Một số hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện:

 

 

 

 

 

 

 

Trần Hằng – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814206

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1548

W88 113.80 - https://139.99.113.80/