Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh 2018

Thứ hai, 24/12/2018 386 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018, huyện Kim Sơn đã thành lập 4 đoàn gồm các đồng chí đại diện Thường trực Huyện ủy, TTHĐND, lãnh đạo UBND, MTTQ đến thăm, chúc mừng các cơ sở, chức sắc Đạo Công giáo trên địa bàn.

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Phát Diệm

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Dòng mến Thánh giá Phát Diệm

Đoàn 1 do đồng chí Nguyễn Hoàng Hà - TUV- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến thăm Tòa Giám mục Phát Diệm, Dòng mến Thánh giá Phát Diệm và Giáo xứ Phát Diệm.

Đoàn 2 do đồng chí Mai Văn Thanh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm giáo xứ Hóa Lộc, xã Định Hóa; giáo xứ Văn Hải, xã Văn Hải và giáo xứ Như Tân, xã Kim Tân.

Đoàn 3 do đồng chí Đỗ Hùng Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm giáo xứ Cách Tâm, xã Chính Tâm; giáo xứ Phú Hậu, xã Hùng Tiến và giáo xứ Thuần Hậu, xã Ân Hòa.

Đoàn 4 do đồng chí Hoàng Văn Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm giáo xứ Tân Mỹ, xã Kim Mỹ, giáo xứ Hợp Thành, xã Cồn Thoi và giáo xứ Kim Trung, xã Kim Trung.

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Giáo xứ Phú Hậu, xã Hùng Tiến

 

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Cách Tâm, xã Chính Tâm

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh đến các vị chức sắc những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm qua. Khẳng định, thành tựu hôm nay của huyện là có sự chung tay, đóng góp to lớn và trách nhiệm của các Đức cha, linh mục, tu sĩ, nhất là sự nỗ lực trong xóa đói giảm nghèo, tích cực đóng góp cho xã hội của đồng bào Công giáo trên địa bàn huyện.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018 và năm mới 2019 đang đến, các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc cùng toàn thể đồng bào giáo dân đón Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc và nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa; đồng thời mong các vị chức sắc tiếp tục vận động đồng bào giáo dân phát huy truyền thống kính Chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết lương giáo thực hiện tốt các phong trào thi đua, xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thay mặt bà con giáo dân, các vị chức sắc cảm ơn lãnh đạo huyện đã dành những tình cảm tốt đẹp, luôn tạo điều kiện để đồng bào Công giáo làm tròn bổn phận của người con Chúa. Đồng thời khẳng định tất cả giáo dân quyết tâm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà./.

 

Trần Hằng, Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814244

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1586

W88 113.80 - https://139.99.113.80/