Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 18/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lãnh đạo huyện Kim Sơn tổ chức thăm tặng quà các cơ sở giáo dục, các Nhà giáo tiêu biểu nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm, 18/11/2021 386 lượt xem

Ngày 20-11 hàng năm không chỉ là Ngày Truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, ngày toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo – những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), chiều 17/11, Đồng chí Trần Xuân Trường – PBT, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, chúc mừng các giảng viên, cán bộ Trung tâm Chính trị huyện và cán bộ, giáo viên Trường THCS Lưu Phương. 

 

Tại Trung tâm Chính trị huyện, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng các thầy cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục của Trung tâm nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúc đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm luôn mạnh khỏe, vững vàng, tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận cho cán bộ, đảng viên trong huyện.

 Đồng chí Trần Xuân Trường - Chủ tịch UBND huyện tặng hoa, quà chúc mừng các thầy cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục của Trung tâm Chính trị huyện

 

Tại trường THCS Lưu Phương, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã có buổi trò chuyện thân mật cùng với các thầy cô giáo, đồng chí đã nghe những tâm tư, nguyện vọng của Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của nhà trường trong những năm học qua và mong muốn rằng trong thời gian tới các thầy cô sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. Đồng chí cũng đề nghị các thầy, cô giáo nhà trường cần tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo.

Đoàn thăm tặng quà cán bộ, giáo viên trường THCS Lưu Phương

 

*Sáng 18/11, đồng chí Trịnh Thị Ngọc - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm GDNN-GDTX; Trường tiểu học Thượng Kiệm và Nhà giáo Trần Thị Nuôi, nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Thị trấn Phát Diệm.

 

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện hiện có 750 học viên, với 17 lớp. Trung tâm có 43 cán bộ, giáo viên. Từ khi sáp nhập đến nay, Trung tâm liên tục là lá cờ đầu của Khối GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt năm học 2019 – 2020, Trung tâm GDNN-GDTX được Bộ GD&ĐT tặng cờ thi đua xuất sắc, năm học 2020 – 2021, Trung tâm có 1 học sinh đạt giải 3 tại cuộc thi Kỹ năng tay nghề Quốc gia lần thứ XI, 2 học sinh đạt giải nhất giải nhất tại Hội thi tay nghề lần thứ IX do Bộ NN&PTNT tổ chức.

 

Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chúc cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm luôn phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, hướng nghiệp dạy nghề cho học sinh, học viên. Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, đào tạo nghề cho lao động nông thôn; kết nối với các cơ sở tạo nhiều cơ hội việc làm cho học sinh sau khi ra trường.

Đồng chí Trịnh Thị Ngọc - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm GDNN-GDTX và Trường Tiểu học Thượng Kiệm

 

Thăm và chúc mừng tập thể giáo viên Trường Tiểu học Thượng Kiệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trường vẫn chủ động, linh hoạt trong triển khai nhiệm vụ dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn. Bày tỏ mong muốn nhà trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy, không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn trong những năm học tiếp theo.

Đoàn đến thăm và chúc mừng Nhà giáo Trần Thị Nuôi, nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Thị trấn Phát Diệm

 

Dịp này, đoàn đã tới thăm và chúc mừng Nhà giáo Trần Thị Nuôi, nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Thị trấn Phát Diệm.

Cũng trong dịp này, đoàn do Đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng Trường THPT Bình Minh, Trường mầm non Kim Trung. Nhà giáo Mai Văn Thanh – nguyên Hiệu trưởng trường THCS Văn Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1397906

Trực tuyến: 45

Hôm nay: 2139