Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lan tỏa những tấm lòng nhân ái giữa mùa đại dịch Covid - 19

Thứ năm, 12/08/2021 818 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Bên cạnh tinh thần chủ động, nghiêm túc phòng, chống dịch, thời gian vừa qua đã có nhiều tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân và nhân dân trên địa bàn xã Hùng Tiến đã kịp thời có nhiều việc làm, nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

(Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương thăm và tặng quà động viên tổ trực phòng chống dịch)

Khi biết thông tin Trường Mầm non xã Hùng Tiến là điểm được UBND huyện Kim Sơn trưng tập làm khu cách ly tập trung cho các trường hợp về địa phương từ vùng có dịch thực hiện cách ly y tế. Lãnh đạo UBND xã Hùng Tiến cùng Ban chỉ huy quân sự xã đã đến động viên, tặng quà cho tổ trực phòng chống dịch với trị giá tiền mặt là 2.000.000đ.

(Hội Phụ nữ xã Hùng Tiến tặng mũ chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch)

Với tinh thần “Chia lửa” nhiệt huyết cùng với lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, Hội phụ nữ xã Hùng Tiến cũng đã làm 200 chiếc mũ kính chống giọt bắn gửi tặng đến các đồng chí cán bộ công chức xã, Trạm y tế xã, các đồng chí cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly trường Mầm non Hùng Tiến, hành động tuy nhỏ nhưng thiết thực và rất ý nghĩa giữa mùa đại dịch này.

( Chị Bùi Thị Hiền đại diện GĐ ông Vũ Duy Tiến - xóm 3, xã Hùng Tiến tặng quà cho các trường hợp

đang thực hiện cách ly tập trung tại Trường Mầm non Hùng Tiến; Trạm y tế xã Hùng Tiến)

 

Đặc biệt hơn nữa, với tinh thần tương thân tương ái, tấm lòng nhân ái giữa mùa dịch ngày 9/08/2021 vừa qua gia đình ông Vũ Duy Tiến, ở xóm 3 xã Hùng Tiến đã tặng 63 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 100.000đ; 12 hộp khẩu trang y tế với mong muốn được góp sức, chia sẻ những khó khăn với các trường hợp đang thực hiện cách ly cũng như y bác sỹ, chiến sỹ công an, bộ đội làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly tập trung Trường Mầm non xã Hùng Tiến; tặng 3 chiếc quạt cây cho trạm y tế xã để phục vụ cho nhân dân trong quá trình đến tiêm phòng Covid-19.

 

Bằng những việc làm thiết thực, với mong muốn góp phần nhỏ bé chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên những chiến sỹ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch. Có thể thấy rằng những hoạt động thấm đẫm tình người đều xuất phát từ những tấm lòng vàng, thể hiện tình nhân ái, sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, nhất là trong giai đoạn khó khăn, những giá trị cao đẹp ấy càng được nhân lên gấp bội. Một đất nước khỏe là từng Tỉnh - Thành phố khỏe, từng Quận - Huyện, từng Phường - Xã khỏe, từng gia đình, từng cá nhân khỏe, chính vì lẽ đó, mỗi một suất cơm, một chiếc bánh hay một chai nước được trao đến tay những người dân tại các khu cách ly tuy rằng giá trị không lớn nhưng người trao đi và người được nhận đều cùng nhau nở nụ cười hạnh phúc và quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.

Nguyễn Phương (CCVH xã Hùng Tiến)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/