Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Lai Thành tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

Thứ hai, 14/02/2022 365 lượt xem

Để động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, sáng ngày 12/02/2022, xã Lai Thành đã tổ chức gặp mặt các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

 

Tại buổi gặp mặt, sau khi thông tin nhanh đến các tân binh về thời gian và công tác chuẩn bị Lễ giao nhận quân, lãnh đạo xã Lai Thành bày tỏ tin tưởng các tân binh đều là những người có phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe; động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian chờ ngày lên đường nhập ngũ.

 

Nhân dịp này, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTQ và các đoàn thể đã tặng quà động viên các tân binh trong phong trào Tuổi trẻ Lai Thành xung kích tình nguyện lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Đảng uỷ - UBND xã tặng quà  động viên 19 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

 

Năm 2022 xã Lai Thành được giao chỉ tiêu tuyển chọn 19 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 17 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự; 02 công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, đến nay, các công dân  trúng tuyển nghĩa vụ đã sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên, chúc mừng, tặng quà cho 19 tân binh. Đồng thời mong muốn các tân binh nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập trong quân ngũ phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền xã Lai Thành cũng đã thành lập các đoàn lãnh đạo đến các gia đình thăm hỏi, động viên và tặng quà các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Năm nay, do tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp nên việc tổ chức tặng quà được thực hiện theo nguyên tắc vừa đảm bảo công tác động viên vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

 

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, lãnh đạo xã đã động viên và mong muốn các tân binh khắc phục mọi khó khăn, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện các tân binh bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền xã, nguyện kế thừa truyền thống của thế hệ cha anh để nỗ lực phấn đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

                                     Nguyễn Hồng – VHTT xã Lai Thành

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1349977

Trực tuyến: 43

Hôm nay: 1766