Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kỳ vọng trước thềm năm mới

Chủ nhật, 03/02/2019 1580 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Xuân Kỷ Hợi đã về, không khí đón xuân đã lan tỏa khắp mỗi căn nhà, góc phố. Trước thềm năm mới 2019, cũng là lúc chúng ta cùng nhìn lại những thành quả của năm đã qua và cùng ấp ủ những ước mơ về một năm mới thành công, tin tưởng vào sự đột phá của huyện trên chặng đường phát triển. Sau đây là những suy nghĩ, cảm nhận và mong muốn của người dân trong huyện.

 

Diện mạo Kim Sơn ngày càng khởi sắc

 

Năm qua, huyện đã có sự đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, làm thay đổi diện mạo nông thôn mới. Tôi mong muốn trong năm tới, Kim Sơn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, tiếp tục có những phát triển, bứt phá mạnh mẽ trong phát triển kinh tế, nhiều sản phẩm của quê hương sẽ được giới thiệu đến thị trường trong và ngoài nước, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.

 

Anh Đỗ Văn Thìn – Giám đốc Công ty TNHH Phú Quý

 

Năm 2019, huyện Kim Sơn phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra

 

Bước sang năm mới 2019, tôi mong muốn huyện nhà tiếp tục sẽ có những định hướng đúng đắn, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội mà huyện đã đề ra. Cấp ủy, chính quyền cấp trên quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các đơn vị còn gặp khó khăn, để hướng đến xây dựng diện mạo nông thôn mới. Riêng đối với xã Lai Thành tôi mong tới đây tỉnh, huyện tiếp tục có sự hỗ trợ, đầu tư cho công tác giáo dục, tạo điều kiện cho con em trên địa bàn có đủ phòng học, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới.

 

 

Anh Trần Văn Lực – Phó Chủ tịch UBND xã Lai Thành

 

Chủ động trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT

 

Cán bộ, chiến sĩ công an huyện sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy truyền thống của lực lượng công an. Thực hiện chủ trương tăng cường lực lượng công an chính quy xuống cơ sở, chúng tôi cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực bám địa bàn, chủ động trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, không để xảy ra các trường hợp đột xuất, bất ngờ, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

 

Thiếu úy Phạm Văn Hải – Đội XDPT&PTX về ANTT công an Huyện

 

Tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ cho sản xuất nông nghiệp

 

Trong năm qua sản xuất nông nghiệp thắng lợi, được mùa, được giá, đời sống nhân dân ngày một được nâng lên, bà con tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Chúng tôi mong muốn trong năm tới, Nhà nước có sự đầu tư, hỗ trợ cho các vùng sản xuất nông nghiệp lớn, tăng cường công tác khuyến nông, phổ biến cách phòng chống sâu bệnh cho nhân dân, tạo nên nhiều vụ mùa bội thu.

 

Ông Nguyễn Văn Thuấn – Giám đốc HTX Nông nghiệp Kim Tân

 

Tạo vốn, tạo việc làm cho chị em phụ nữ vươn lên phát triển kinh tế

 

Mong các cấp các ngành quan tâm đến những gia đình khó khăn, hỗ trợ về cây, con giống, kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, dạy nghề, tạo việc làm cho nhiều chị em phụ nữ để đầu tư xây dựng chuồng trại, phát triển chăn nuôi, mở rộng sản xuất, có việc làm ngay tại địa phương, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chị em phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 

Chị Nguyễn Thị Mai – Hội viên Hội phụ nữ

 

                                                                                Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

                                                                                                               

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814087

Trực tuyến: 74

Hôm nay: 1429

W88 113.80 - https://139.99.113.80/