Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Tân tập trung hoàn thành tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới

Thứ ba, 29/06/2021 351 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Xác định phát triển hạ tầng giao thông là yếu tố nền tảng quan trọng tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, góp phần vào hoàn thành chỉ tiêu trong xây dựng nông thôn mới, chính quyền xã Kim Tân chủ động huy động các nguồn vốn tập trung đầu tư của Nhà nước và vốn trong nhân dân để xây dựng, sửa chữa, nâng cấp hạ tầng giao thông.

Kim Tân chủ động huy động các nguồn vốn tập trung đầu tư của Nhà nước và vốn trong nhân dân để xây dựng, sửa chữa, nâng cấp hạ tầng giao thông.

           

Để huy động nguồn lực trong dân, với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, chính quyền các cấp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia hiến đất, mở đường và tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, ra quân làm đường giao thông nông thôn. Thông qua đó, sức mạnh trong nhân dân được khai thác hiệu quả trong triển khai xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Trong 6 tháng đầu năm 2021, từ nguồn vốn có được, xã đã đầu tư gần 30 tỷ đồng, đẩy mạnh tiến độ xây dựng các công trình như nâng cấp, mở rộng tuyến đường trục 24 xã Kim Tân, đoạn từ đê Bình Minh 2 đến giáp xã Kim Mỹ với dự toàn 14,4 tỷ đồng. Công trình tuyến đường xóm 7 từ đường trục WB2 đến đê Tùng Thiện dự toán 2,6 tỷ đồng, tuyến đường 18 phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng khu dân cư xóm 10, xóm 8 với dự toán 12,8 tỷ đồng, từng bước hoàn thành tiêu chí giao thông trong xây dựng NTM, đường trục xã được bê tông hóa theo cấp kỹ thuật của Bộ Giao thông - Vận tải; đường trục thôn, liên thôn, xóm được cứng hóa, bảo đảm ô tô đi lại thuận tiện; đường ngõ, xóm được cứng hóa, sạch, không lầy lội vào mùa mưa; đường trục chính nội đồng được cứng hóa, xe cơ giới đi lại thuận tiện...tạo điều kiện cho việc giao thương đi lại buôn bán của nhân dân.

 

                                                                        Hoàng Đăng

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814199

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1541

W88 113.80 - https://139.99.113.80/