Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 18/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn xác định 3 khâu đột phá thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ huyện

Thứ năm, 08/07/2021 233 lượt xem

Để thực hiện thắng lợi 14 mục tiêu chủ yếu Đại hội đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV đề ra, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã xác định 3 khâu đột phá nhằm tạo những bước đi vững chắc trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương từ nay đến năm 2025, đó là:

Biểu quyết thông qua các nghị quyết tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV (Ảnh chụp tại Đại hội Đảng bộ huyện tháng 8/2020)

 

Nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, trọng tâm là công tác bồi dưỡng, quy hoạch, đào tạo và sử dụng hợp lý đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, quản lý từ huyện đến cơ sở; khắc phục tình trạng thiếu hụt cán bộ; coi trọng việc phát huy vai trò, uy tín của người đứng đầu, của đội ngũ cán bộ chủ chốt.

 

Tập trung cải cách thủ tục hành chính, lấy phục vụ nhân dân, doanh nghiệp làm mục tiêu; xây dựng chính quyền điện tử liên thông, đồng bộ trong các cơ quan đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, đề cao tinh thần trách nhiệm người đứng đầu trong giải quyết kịp thời, triệt để những đề nghị chính đáng, hợp pháp của người dân và doanh nghiệp.

 

Quản lý chặt chẽ và khai thác hiệu quả tiềm năng kinh tế vùng ven biển. Trọng tâm là xây dựng được các quy hoạch có chất lượng; thu hút đầu tư vào một số lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thủy sản công nghệ cao, công nghệ phụ trợ, du lịch biển kết hợp với du lịch sinh thái rừng ngập mặn. Làm chuyển dịch căn bản cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ.

 

Với ba khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra sẽ tạo động lực, bước đột phá mới trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, nhằm tạo tiền đề vững chắc cho những bước tiến của huyện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

                                                            Mai Hoa         

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1397128

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 1361