Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn vô địch Giải bóng chuyền nam Cúp Deveco lần thứ I năm 2020

Thứ ba, 22/12/2020 315 lượt xem

Giải bóng chuyền Cúp Doveco lần thứ I năm 2020 diễn ra trong 5 ngày (từ 15 đến 19/12/2020) hết sức kịch tính và hấp dẫn từ vòng bảng đến vòng bán kết. Chiều 19/12, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra trận chung kết giữa đội tuyển Nho Quan và Kim Sơn. Với tinh thần quyết tâm cao, cùng chiến thuật hợp lý, linh hoạt đội tuyển Kim Sơn đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó giành chức vô địch chung cuộc.

BTC trao cup vô địch cho đội tuyển bóng chuyền huyện Kim Sơn

 

Được đánh giá là 2 đội bóng có lực lượng đồng đều, ngang tài, ngang sức do đó đội tuyển Nho Quan và Kim Sơn đã cống hiến một trận chung kết hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Mặc dù do ảnh hưởng của dịch COVID -19 nên nhiều khán giả không thể đến sân trực tiếp cổ vũ trận đấu, tuy nhiên qua nền tảng phát trực tiếp trên Youturbe do Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình thực hiện đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi, tạo động lực rất lớn cho 2 đội thi đấu.

Tình huống tấn công của đội tuyển bóng chuyền huyện Kim Sơn trong trận Chung kết

 

Trong trận chung kết, ở séc đấu thứ nhất, đội tuyển Kim Sơn đã duy trì lối đánh phòng thủ chắc, tấn công đa dạng và giành thắng lợi với tỷ số 25/21. Tuy nhiên, ở séc đấu thứ 2 và 3, do thiếu tập trung, nhiều pha phòng thủ lỗi khiến Kim Sơn bị đối phương liên tiếp dẫn điểm và giành chiến thắng với tỷ số 25/16 ở séc 2 và 25/20 ở séc 3.

 

Séc thi đấu thứ 4, sau khi lấy lại tinh thần cùng sự quyết tâm cao, đội tuyển Kim Sơn đã giành thắng lợi với tỷ số 25/16 để cân bằng tỷ số 2-2.

 

Bước vào séc thi đấu thứ 5, séc đấu quyết định, đội tuyển Kim Sơn tiếp tục duy trì tinh thần tự tin, lối đánh linh hoạt để giành những điểm số quan trọng và kết thúc séc đấu với tỷ số 15/11, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

 

Với kết quả trên, đội tuyển Kim Sơn đã được Ban Tổ chức trao cúp vô địch và giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

 

Thành tích trên thể hiện sự đoàn kết, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn trong tập luyện và thi đấu của tập thể ban huấn luyện, vận động viên đội tuyển bóng chuyền huyện. Đồng thời cũng là động lực để đội tiếp tục phát huy để giành những thành tích cao hơn nữa trong các giải tiếp theo.

                                                                                                                                                                                             Trần Hùng

Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1442694

Trực tuyến: 30

Hôm nay: 44616