Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn tổ chức thành công Giải bóng đá Nhi đồng năm 2024

Thứ hai, 27/05/2024 247 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 25 điểm ( 5 đánh giá )

Trong 2 ngày 25 và 26/5, tại sân Bóng đá Trung tâm Thể dục – Thể thao huyện (xóm 7, xã Lưu Phương), UBND huyện đã tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng năm 2024.

Lãnh đạo UBND huyện và BTC Giải tặng cờ lưu niệm cho các Đội bóng tham gia Giải.

Tham gia Giải có 8 đội Đóng đá Nhi đồng đến từ các xã: Hồi Ninh, Đồng Hướng, Quang Thiện, Lưu Phương, Yên Lộc, Cồn Thoi, Kim Hải và Kim Đông. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội có thành tích cao thi đấu bán kết và chung kết.

 Trải qua 15 trận đấu với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng phối hợp ăn ý và bàn thắng đẹp.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia giải năm nay có thể hình và kỹ năng đá bóng tương đối đồng đều, do đó chất lượng chuyên môn các trận đấu khá cao. Sau 15 trận đấu đã có 65 bàn thắng được ghi, trung bình 4,3 bàn/ trận.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Đặc biệt, tại trận Chung kết giữa 2 Đội bóng Nhi đồng xã Lưu Phương và Đội bóng đá Nhi đồng xã Cồn Thoi đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt cũng như tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Sau thời gian thi đấu chính thức hai đội bất phân thắng bại với tỷ số 4-4 và buộc trận đấu phải bước vào loạt thi đấu luân lưu để phân định thắng – thua. Trên loạt sút luân lưu với sự tự tin, quyết đoán cùng sự xuất sắc của thủ môn, Đội bóng Nhi đồng xã Lưu Phương đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó giành chức vô địch.

BTC đã trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng cho Đội bóng vô địch Nhi đồng xã Lưu Phương; giải Nhì cho Đội bóng Nhi đồng xã Cồn Thoi; 02 giải Ba cho Đội bóng Nhi Đồng xã Yên Lộc và Kim Đông.

BTC trao cúp vô địch cho Đội Nhi đồng xã Lưu Phương.

BTC trao Giải Nhì cho Đội Nhi đồng xã Cồn Thoi.

BTC trao Giải Ba cho Đội Nhi đồng xã Yên Lộc và Kim Đông.

Thành công của Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Kim Sơn năm 2024 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú cho các em nhi đồng mà còn có ý nghĩa giáo dục về tính trung thực, ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và học tập lẫn nhau trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng; nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trong trường học, động viên phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá tại địa phương; đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thông qua Giải, BTC sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Đội tuyển Bóng đá Nhi đồng huyện thi đấu Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp PT-TH Ninh Bình lần thứ XXVI năm 2024.

Nguyễn Chinh

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814244

Trực tuyến: 207

Hôm nay: 1586

W88 113.80 - https://139.99.113.80/