Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2022”

Thứ sáu, 09/09/2022 457 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 08/9 (tức ngày 13/8 âm lịch), tại Trung tâm văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện, Nhà thiếu nhi huyện Kim Sơn tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2022 nhân dịp Tết Trung thu.

 

Tới dự có đồng chí Bùi Chính Thức, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Nga, TVHU, PCT HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, PCT UBND huyện, các nhà hảo tâm cùng đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng và nhân dân trong huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các nhà tài trợ tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn

 

Sau 2 năm bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm nay các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện được tham gia các hoạt động vui Tết Trung thu cổ truyền. Với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị, ngọt ngào cho các em trong dịp Tết Trung thu, “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng không khí nhộn nhịp, rộn ràng qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các ca khúc thiếu nhi, các điệu nhảy hiện đại và dân vũ, màn biểu diễn võ thuật, tiết mục múa lân truyền thống của đêm rằm Trung thu tháng Tám, gặp gỡ giao lưu với chú Cuội, chị Hằng... Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lý thú để các em thiếu niên, nhi đồng được múa hát, vui chơi và tham gia các hoạt động tập thể, tạo cho các em có điều kiện thể hiện năng khiếu và tài năng nghệ thuật, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, giúp các em có thêm động lực để học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt để đem lại niềm vui, nụ cười cho trẻ thơ. Là hoạt động thiết thực của thiếu nhi huyện nhà thi đua làm nhiều việc tốt chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc sắc, dàn dựng công phu do các Trung tâm nghệ thuật, CLB nghệ thuật các trường học trên địa bàn huyện biểu diễn

 

Đồng thời, chương trình nối dài hành trình yêu thương, sẻ chia với những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, với những phần quà thể hiện sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội đối với thế hệ tương lai của đất nước. Tại đêm hội, 62 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận các phần quà với trị giá 700.000 đồng/suất quà, động viên các em đón một Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng cùng gia đình, bạn bè.

 

Nguyễn Chinh

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814250

Trực tuyến: 198

Hôm nay: 1592

W88 113.80 - https://139.99.113.80/