Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 23/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội

Thứ bảy, 20/07/2024 58 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Kim Sơn và các xã, thị trấn trong huyện đã phối hợp tham mưu giúp cấp uỷ, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả công tác chính sách hậu phương Quân đội, từ đó góp phần xây dựng “Thế trận lòng dân” ngày càng vững chắc.

Từ năm 2019 đến nay, Ban CHQS huyện Kim Sơn đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương khởi công, xây dựng, bàn giao 9 ngôi nhà cho các gia đình chính sách.

Một trong những điểm nhấn trong thực hiện chính sách hậu phương Quân đội của Ban CHQS huyện Kim Sơn đó là phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương khảo sát, đề nghị các cấp hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội tặng các đối tượng chính sách có khó khăn về nhà ở. Từ năm 2019 đến nay đơn vị đã phối hợp khởi công, xây dựng, bàn giao 9 ngôi nhà cho các gia đình.

Bên cạnh đó, Ban CHQS huyện cũng rất coi trọng công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ trở về địa phương. Cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn đã đem đến nhiều cơ hội việc làm cho bộ đội xuất ngũ, góp phần củng cố niềm tin cho lực lượng thanh niên yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ.

Với những việc làm thiết thực, tình nghĩa, lực lượng vũ trang huyện Kim Sơn đã góp phần tích cực thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội và phong trào "Đền ơn - đáp nghĩa”, đồng thời chia sẻ những khó khăn với đồng chí, đồng đội, góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Nguồn: NBTV

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1855508

Trực tuyến: 15

Hôm nay: 312