Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn tạm dừng các hoạt động lễ hội, các dịch vụ vui chơi, giải trí từ 0h ngày 03/5/2021

Thứ ba, 04/05/2021 482 lượt xem

 

Ngay sau khi trong nước xuất hiện các ca bệnh nhiễm Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 02/5 UBND huyện đã ban hành công văn hỏa tốc số 805/UBND –VH về việc triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 với các nội dung: Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid -19. Thực hiện nghiêm thông điệp 5K (khẩu trang, khoảng cách, không tập trung, khử khuẩn, khai báo y tế), đặc biệt là việc đeo khẩu trang. Không tập trung đông người khi không cần thiết, trường hợp tổ chức phải đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định. Tạm dừng tổ chức các lễ hội, các hoạt động dịch vụ Karaoke, xông hơi massage, game online, trò chơi điện tử. Thời gian bắt đầu từ 0h ngày 03/5/2021 đến khi có thông báo mới.

Các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 được tăng cường tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh

Giao Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn tiến hành kiểm tra việc chấp hành quy định tạm dừng hoạt động nêu trên về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Kịp thời xử lý những hành vi vi phạm của các cơ sở kinh doanh, báo cáo kết quả thực hiện về UBND huyện và Sở VH&TT tỉnh.

Theo đó, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện, đài truyền thanh các xã, thị trấn chủ động thông tin kịp thời về tình hình, diễn biến dịch Covid-19 giúp người dân hiểu rõ về nguy cơ do dịch bệnh Covid-19 gây ra, từ đó nghiêm túc thực hiện các quy định phòng, chống dịch.

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1352837

Trực tuyến: 30

Hôm nay: 2029