Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn sau 15 ngày đầu ra quân thực hiện cao điểm giải tỏa vi phạm hành lang ATGT

Thứ năm, 15/04/2021 257 lượt xem

Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về trật tự đô thị và đảm bảo ATGT, đồng thời lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. UBND huyện xây dựng kế hoạch mở đợt cao điểm 2 tháng giải tỏa vi phạm hành lang ATGT trên các tuyến đường và các chợ trên địa bàn huyện.

 

Các xã, thị trấn tổ chức kẻ vạch sơn làm ranh giới cho người dân để hàng hóa, phương tiện, biển hiệu, biển quảng cáo

 

Theo đó, trong 15 ngày đầu ra quân, lực lượng công an huyện, UBND các xã, thị trấn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức về thực hiện các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, về chủ trương giải tỏa vi phạm hành lang ATGT của UBND huyện, về xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng các tuyến đường, các chợ văn minh, sạch sẽ. Tuyên truyền, nhắc nhở và vận động các hộ kinh doanh buôn bán trái quy định tự giác tháo dỡ, di chuyển các phần vi phạm. Tổ chức ký cam kết cho người dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về trật tự ATGT và hành lang ATGT trên các tuyến đường trọng điểm, phức tạp. Đối với các xã, thị trấn có tuyến đường Quốc lộ 10 đi qua, tổ chức kẻ vạch sơn làm ranh giới cho người dân để hàng hóa, phương tiện, biển hiệu, biển quảng cáo… Tổ chức họp bàn phương án bố trí, sắp xếp, chỉnh trang lại các chợ để đảm bảo gọn gàng, hợp lý.

Từ ngày 11/4 đến ngày 25/5: UBND các xã, thị trấn phối hợp với lực lượng chức năng đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm hành lang ATGT trên các tuyến đường và các chợ. Kiên quyết giải tỏa, xử lý các vi phạm, tịch thu các tang vật vi phạm như: biển hiệu, lều, ô, biển quảng cáo, hàng hóa, mái che… theo hình thức “cuốn chiếu”, giải toả đến đâu quản lý chặt chẽ đến đó, không để tái phạm, tái lấn chiếm. Từng bước làm chuyển biến nhận thức, ý thức chấp hành của các tầng lớp nhân dân trong việc chấp hành TTATGT. Qua đó nhằm chấn chỉnh, lập lại trật tự hành lang ATGT trên các tuyến đường và các chợ, góp phần chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh, sạch đẹp trên địa bàn huyện.

 

                                                                            Tiến Hải

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1443685

Trực tuyến: 25

Hôm nay: 841