Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn lập gần 40 chốt kiểm soát tại khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao để phòng chống dịch

Thứ sáu, 27/08/2021 271 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngay sau khi ghi nhận 1 ca nhiễm Covid 19 trong cộng đồng chưa rõ nguồn lây tại xóm 9 xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn đã chỉ đạo lực lượng công an huyện, công an các xã, thị trấn phối hợp cùng với lực lượng quân sự, y tế, các ngành, đoàn thể địa phương tiến hành lập gần 40 chốt phong tỏa, kiểm soát người, phương tiện ra, vào địa bàn, tập trung chủ yếu tại các xã Cồn Thoi, Kim Mỹ và Thị trấn Bình Minh.

Chốt kiểm soát trên tuyến ĐT 481 đoạn qua xã Kim Mỹ

Tại các chốt kiểm soát vùng cách ly y tế của xã Cồn Thoi, lực lượng chức năng kiểm soát chặt chẽ 24/24h không cho người ra, người vào vùng cách ly. Người được phép ra/vào vùng cách ly là những người đang thực hiện nhiệm vụ được phân công tại vùng cách ly; một số trường hợp đặc biệt khác phải được sự đồng ý của chính quyền địa phương.

Đối với các chốt kiểm soát chốt chặn ở tất cả các đường ngang ngõ tắt trên địa bàn các xóm, khối thuộc các xã: Cồn Thoi, Kim Mỹ và Thị trấn Bình Minh thuộc khu vực giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng chức năng kiểm soát chặt chẽ việc đi lại của người dân, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

Chốt kiểm soát trên địa bàn xã Cồn Thoi

Để tăng cường lực lượng tại các chốt kiểm soát, đảm bảo mỗi chốt kiểm soát có ít nhất 01 đồng chí công an chính quy, cùng với việc huy động lực lượng cán bộ, chiến sĩ các đội và công an các xã hỗ trợ cho các chốt cơ sở, công an huyện phân công 20 cán bộ chiến sĩ thuộc công an Tỉnh và công an Thành phố Tam Điệp hỗ trợ Kim Sơn chống dịch, tham gia nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, đảm bảo an ninh an toàn khu vực cách ly, phong tỏa. Đồng thời, hướng dẫn người dân thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh, góp phần đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn và đẩy lùi dịch bệnh.

 

                                                                        Mai Hoa

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814206

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1548

W88 113.80 - https://139.99.113.80/