Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kim Sơn đạt giải Ba toàn đoàn tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024

Thứ tư, 24/04/2024 111 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Giải Ba toàn đoàn, 01 giải A, 01 giải B, 01 giải C cho các tiết mục là thành tích mà đoàn tuyển nghệ thuật quần chúng LLVT huyện Kim Sơn đã đạt được tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024 diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/4/2024.

Đoàn Kim Sơn đạt giải Ba toàn đoàn tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024.

 Với chủ đề “ Vang mãi khúc quân hành, đoàn tuyển nghệ thuật quần chúng LLVT huyện Kim Sơn đã mang đến 5 tiết mục tại Liên hoan gồm: Tổ khúc "Tiến bước dưới quân kỳ" và "Tổ quốc trong tim", ca khúc “Sài gòn quật khởi”, ca khúc “Giai điệu Tổ quốc”, ca khúc “Thênh thang đường mới”  và Tiểu phẩm “Nơi anh đến là đảo xa”.

Các tiết mục tham gia Liên hoan của đoàn tuyển Kim Sơn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; gương người tốt, việc tốt; tình đoàn kết quân dân, đoàn kết quốc tế; hình tượng người chiến sĩ hôm nay trong học tập, công tác, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Với sự chuẩn bị công phu, dàn dựng bài bản, các tiết mục ca, múa, nhạc, sân khấu của đoàn  đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Những kết quả mà đoàn tuyển nghệ thuật quần chúng LLVT huyện Kim Sơn huyện Kim Sơn đạt được đã góp phần vào sự thành công của Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024 với chủ đề "Vang mãi khúc quân hành" và thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Hình ảnh một số tiết mục của đoàn tuyển nghệ thuật quần chúng LLVT huyện Kim Sơn tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024.

                                                      Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814165

Trực tuyến: 155

Hôm nay: 1507

W88 113.80 - https://139.99.113.80/