Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kiểm tra công tác ATTP

Thứ tư, 24/04/2019 307 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP số 2 tỉnh Ninh Bình vừa có buổi làm việc với huyện Kim Sơn về công tác ATTP nhân tháng hành động vì ATTP năm 2019.

 

Tháng hành động vì ATTP là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động chiến dịch truyền thông đẩy mạnh các hoạt động vì chất lượng ATTP và chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể và các bệnh truyền qua thực phẩm do sử dụng sản phẩm thực phẩm không an toàn.

 

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Tháng hành động vì ATTP năm 2019, huyện Kim Sơn xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn; đảm bảo các điều kiện cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ sơ chế, chế biến thực phẩm, vệ sinh cá nhân trong việc phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm. Tuyên truyền, phổ biến, tăng cường nhận thức, làm rõ trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong việc đảm bảo ATTP theo quy định của pháp luật. Vận động người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn, nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Tổ chức đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trong việc thực hiện các quy định về đảm bảo ATTP. Kịp thời phát hiện những bất cập, yếu kém trong công tác quản lý nhà nước về ATTP; phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm đảm bảo ATTP.

 

 

 

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP số 2 tỉnh Ninh Bình và Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP huyện Kim Sơn đã đi kiểm tra thực tế tại một số sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

 

Sau khi nghe báo cáo công tác triển khai kế hoạch tháng hành động vì ATTP năm 2019 huyện Kim Sơn, Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP số 2 tỉnh Ninh Bình và Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP huyện Kim Sơn đã đi kiểm tra thực tế tại một số sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

 

                                      Tin, ảnh: Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/