Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Kiểm soát chặt chẽ người ra, vào địa bàn tại các xã giáp ranh với huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Thứ bảy, 28/08/2021 693 lượt xem

Nhằm kiểm soát chặt chẽ người ra, vào địa bàn tại các xã giáp ranh với huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa để phòng chống dịch COVID-19, ngày 28/8 UBND huyện ban hành Công văn số 2451/UBND yêu cầu UBND, BCĐ phòng chống dịch COVID-19 các xã và Thị trấn Bình Minh thực hiện ngay một số nội dung như: Thực hiện nghiêm nội dung chỉ đạo của UBND huyện về việc dừng hoạt động của các bến đò ngang trên tuyến sông Càn giáp ranh với các xã thuộc huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Chủ động làm việc với UBND các xã giáp ranh rà soát tất cả các đường làng, lối mở trên địa bàn được kết nối với các xã giáp ranh thuộc huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, thống nhất lập chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để kiểm soát tất cả những người ra, vào địa bàn. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chốt kiểm soát dịch COVI9-19 tại bến đò Hói Đào (Kim Hải) - giáp ranh với xã Nga Tiến (Nga Sơn - Thanh Hóa)

Hoàn thành công tác phối hợp, thành lập và hoạt động của các chốt kiểm soát người ra, vào địa bàn trước 7 giờ 00 ngày 30/8/2021.

 

Giao  phòng Kinh tế - Hạ tầng chủ trì, phối hợp Công an huyện hướng dẫn kiểm tra UBND các xã và thị trấn Bình Minh thực hiện nội dung công văn. Chủ tịch UBND xã, thị trấn chịu trách nhiệm trước UBND huyện nếu để xảy ra việc không kiểm soát được các vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh.

PV

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350406

Trực tuyến: 93

Hôm nay: 2195