Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khởi công xây dựng nhà “ Mái ấm tình thương”

Thứ ba, 03/12/2019 359 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 29/11, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Quỹ Năng Đoạn Kim Cương, bà Trần Thị Thu Phương -Tổng Giám đốc Công ty giấy Hoàng Hà khởi công “ Mái ấm tình thương” cho hội viên Bùi Thị Bẩy, khối 10 Thị trấn Bình Minh và hội viên Vũ Thị Thúy, Phố Năm Dân, thị trấn Phát Diệm.

 

 Bà Bùi Thị Bẩy, thuộc diện hộ nghèo, một mình nuôi con bị thiểu năng trí tuệ, 4 thế hệ sống trong ngôi nhà 15m2 được cấp ủy, chính quyền, khối 10 Thị trấn Bình Minh xây vào năm 2001, đến nay đã xuống cấp. Với hoàn cảnh của Bà không có khả năng xây dựng được ngôi nhà như mong muốn. Từ sự chung tay của Quỹ Năng đoạn Kim Cương ủng hộ 50 triệu đồng, Câu lạc bộ “ Nồi cháo yêu thương” ủng hộ 15 triệu đồng, sự giúp đỡ của hội viên phụ nữ trong khối; quỹ An sinh xã hội của địa phương. Dự kiến ngôi nhà của Bà Bùi Thị Bẩy được xây trên diện tích 30m2  

 

Trong bài phát biểu cảm ơn, hội viên Vũ Thị Thúy – phố Năm Dân, thị trấn Phát Diệm không giấu nổi sự xúc động, trân trọng, cảm động trước nghĩa tình của các hội đoàn thể, mạnh thường quân, bà con trong khu phố khi khởi công xây dựng ngôi nhà cho Chị trên diện tích 42m2 với sự hỗ trợ 50 triệu đồng của Quỹ; sự góp của, góp công của nhiều cơ quan, đoàn thể, hội viên trong khu phố.

 

Chia sẻ khó khăn, lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái", hỗ trợ, giúp đỡ chị em hội viên phụ nữ, nhất là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn là ý nghĩa của những ngôi nhà “ Mái ấm tình thương” do Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, chung tay xây dựng - nhằm đảm bảo cuộc sống đầy đủ về vật chất; tươi vui, hạnh phúc về tinh thần cho hội viên, nhất là khi dịp tết sắp đến, xuân sắp về.

 

 Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

 

Một số hình ảnh tại Lễ khởi công:

 

Các đại biểu dự lễ khởi công

 

 

Đ/c: Phạm Thị Thu Phương – HUV, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện phát biểu tại Lễ khởi công

 

 

 

        Các đại biểu khởi công xây dựng nhà “ Mái ấm tình thương”

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814242

Trực tuyến: 206

Hôm nay: 1584

W88 113.80 - https://139.99.113.80/