Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Khởi công xây dựng Nhà khăn quàng đỏ

Thứ hai, 19/12/2022 524 lượt xem

Sáng 17/12, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Quỹ đầu tư Phát triển Ninh Bình khởi công xây dựng Nhà khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Quỹ đầu tư Phát triển Ninh Bình, Huyện đoàn Kim Sơn; Đảng ủy, UBND xã Kim Trung.

Tỉnh đoàn, Quỹ đầu tư Phát triển Ninh Bình và Huyện đoàn Kim Sơn hỗ trợ xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Nguyễn Văn Nam

 

Em Nguyễn Văn Nam là học sinh lớp 6A, trường THCS Kim Trung. Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là hộ nghèo trên địa bàn xã, gia đình có 4 anh em, bố ốm đau thường xuyên. Do vậy, kinh tế của gia đình em rất eo hẹp. Căn nhà tạm 30m2 cả gia đình đang sinh sống đã được xây dựng từ lâu, hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng gia đình không có điều kiện để tu sửa, xây mới.

 

Chia sẻ với những khó khăn của gia đình em Nguyễn Văn Nam, Tỉnh đoàn, Quỹ đầu tư Phát triển Ninh Bình, Huyện đoàn Kim Sơn đã tổ chức khảo sát và hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng Nhà khăn quàng đỏ.

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn - Đội đối với thiếu niên, nhi đồng gặp khó khăn trên địa bàn huyện; cũng là món quà ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ em Nguyễn Văn Nam vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập. Đây cũng là hoạt động tiêu biểu chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399194

Trực tuyến: 39

Hôm nay: 1116